THÀNH LẬP HỘI TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI HẢI QUÂN XÃ GIAO HẢI
     Hải quân nhân dân Việt Nam có truyền thống rất vẻ vang, lập công lớn trong chống chiến tranh phá hoại miền Bắc của Không quân và Hải quân Mỹ, nhất là thành tích chống phong toả đường biển và các nhiệm vụ được giao trong chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử. Quá trình xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành gắn với từng giai đoạn phát triển.

Sáng 23/3/2024  tại nhà văn hoá xã Giao Hải đã diễn ra Lễ thành lập Hội truyền thống   bội đội Hải quân xã Giao Hải . Tham dự buổi lễ thành lập có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Ban liên lạc Hội truyền thống Hải quân của huyện cùng lãnh đạo UBND xã Giao Hải và 63 hội viên của hội.

anh tin bai Các đại biểu tham dự lễ thành lập

Tại buổi lễ, trong không khí trang nghiêm, ấm tình đồng đội, các đồng chí bộ đội Hải quân các thời kỳ đã cùng nhau tưởng nhớ những người đồng đội, những anh hùng liệt sĩ đã vĩnh viễn ra đi vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo quê hương; ôn lại lịch sử hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và quân chủng Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng; ôn lại kỷ niệm những tháng ngày thanh xuân thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

anh tin bai

        Đ/c  Vũ  Xuân Xuyến- Trưởng ban liên lạc hội truyền thống Bộ đội hải quân xã Giao Hải

     Tại buổi lễ thành lập đ/c Trần Văn Huyên Phó Chủ Tịch UBND xã, đồng thời cũng là 1 thành viên trong hội truyền thống bộ đội Hải quân xã Giao Hải đã phát biểu : Tự hào về những thành quả đạt được, các đồng chí bộ đội Hải quân xã Giao Hải luôn quyết tâm tiếp bước cha anh, phát huy tinh thần của người lính, luôn nêu cao phẩm chất tốt đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ; tương thân, tương ái; tăng cường công tác, góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị; chung tay góp sức làm những việc có ích cho xã hội, cho đồng đội.

anh tin bai

                                                 Đ/c  Trần Văn Huyên- Phó  Chủ tịch UBND xã

Lễ thành lập hội truyền thống bộ đội Hải Quân xã Giao Hải đã bầu được 7 đồng chí  trong Ban liên lạc trong tổng số hội viên của hội là 63  thành viên.

                      Thực hiện: Lê Hiền - VHTT


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1