Giao Lưu văn nghệ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Trong bầu không khí vui mừng phấn khởi của những ngày đầu xuân mới. Để động viên thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Chiều ngày 20/02/2024  được sự nhất trí của TTĐU, UBND xã , BCH Đoàn xã  phối hợp với BCHQS  xã nhà tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Về dự giao lưu văn nghệ có Trung tá Phạm Thanh Hà – Phó chỉ huy BCHQS huyện. Về phía địa phương có các đồng chí trong ban TV ĐU, TTHĐND,UBND,UBMTTQ xã, các ông bà trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, công chức uỷ ban, hiệu trưởng 3 nhà trường, các ông bà BTCB, Trưởng xóm, các ĐC trong BCH đoàn xã, bí thư các chi đoàn.

Tại buổi giao lưu văn nghệ các vị đại biểu thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi người lính do các cháu trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học cơ sở biểu diễn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục đặc sắc của các cháu học sinh

 

anh tin bai

      Thiếu tá Trần Thanh Hà – Phó chỉ huy trưởng BCHQS huyện. Phát biểu động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đảng uỷ- UBND- MTTQ - Công an xã- Đoàn thanh niên tặng hoa và quà động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1