THÔNG BÁO LỊCH THI ĐẤU CỦA ĐỘI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ XÃ GIAO HẢI TẠI GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ CỦA HUYỆN GIAO THUỶ

THÔNG BÁO CỦA UBND XÃ GIAO HẢI

VỀ LỊCH THI ĐẤU CỦA ĐỘI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ XÃ GIAO HẢI TẠI GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ CỦA HUYỆN GIAO THUỶ

 Giải bóng chuyền hơi nữ huyện Giao Thuỷ diễn ra trong 2 ngày là ngày 27/04/2024 và ngày 28 /4/2024 với sự tham gia  của 11 đội bóng đến từ 6 xã: Xã Giao Hải, Giao Long, Bạch Long, Giao Hà, Giao Xuân, TT Ngô Đồng, và 5 cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Giao Thuỷ. Giải đấu được chia làm 3 bảng là A, B, C. Bảng A có 3 đội, bàng B có 4 đội và  bảng  C có  4 đội. Đội bóng chuyền hơi nữ của xã Giao Hải thi đấu ở Bảng C . Trong bảng C có các đội:   Ngân hàng nông nghiệp Agribank,  TT Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên, xã Giao Hà và xã Giao Hải

          UBND xã Giao Hải xin thông báo lịch thi đấu cụ thể của đội bóng chuyền hơi nữ xã Giao Hải như sau:

+ Sáng ngày 27/4/2024 đội bóng chuyền hơi nữ xã Giao Hải gặp đội bóng chuyền hơi nữ của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên tại trận thứ 2 của bảng C.

+ Chiều ngày 27/4/2024:Đội bóng chuyền hơi nữ xã Giao Hải gặp đội bóng chuyền hơi nữ của Ngân hàng nông nghiệp tại trận thứ nhất của bảng C và gặp đội bóng chuyền hơi nữ xã Giao Hà tại trận thứ 4 của  bảng C.

+ Ngày 28/4/2024 sẽ diễn ra trận bán kết 1 giữa đội dánh giải nhất của bảng A và nhất của bảng B, trận bán kết 2 giữa đội dành giải nhất bảng C và đội nhì có điểm cao nhất, trận tranh giải ba và trận chung kết.

Thời gian: Buổi sáng từ 8h, buổi chiều từ 13h30 phút.

Địa điểm: Tại nhà thi đấu TT văn hoá thể thao huyện  Giao Thuỷ.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cho các VĐV và tạo không khí sôi nổi trong các trận thị đấu của đội bóng xã nhà. UBND xã trân trọng thông báo và kính mời các quý vị khán giả hâm mộ bộ môn bóng chuyền hơi bố trí thời gian đến xem và cổ vũ cho đội bóng chuyền hơi nữ xã nhà thi đấu thành công.

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

 Một số hình ảnh của đội bóng chuyền hơi nữ xã Giao Hải

Thực hiện: Lê Hiền - VHTT


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1