ĐẠI HỘI HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ GIAO HẢI LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027

Thực hiện Điều lệ Hội CCB Việt Nam, Kế hoạch của BCH Hội CCB huyện Giao Thủy về công tác chuẩn bị và tiến hành tổ chức Đại hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027. Được sự nhất trí và chỉ đạo của BCH Đảng bộ xã, sáng ngày 27/3/2022 Hội CCB xã Giao Hải, long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 -2027.Về dự, chỉ đạo và động viên Đại hội: Đc Vũ Văn Lợi, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện Giao Thủy, Đồng chí Trần Văn Thảo, Bí thư BCH đảng bộ, các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ, TT HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Trưởng các Ban ngành, đoàn thể CT-XH, các đồng chí Bí thư Chi bộ, các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội qua các nhiệm kỳ; Đại biểu BĐBP phụ trách địa bàn,và 90  đại biểu chính thức, là những cán bộ, hội viên tiêu biểu, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của 440 hội viên CCB trong toàn xã ,đã về dự Đại hội. 

anh tin bai

Các đại biểu dự Đại hội

 Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027 của Hội CCB xã Giao Hải, với chủ đề: " Phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", TRUNG THÀNH- ĐOÀN KẾT- GƯƠNG MẪU - ĐỔI MỚI", xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh", hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội và của địa phương giao cho, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết lần thứ XXV của Đảng bộ xã Giao Hải".

anh tin bai

Đồng chí Phạm Bá Nghiêu  chủ tịch Hội khóa VII khai mạc Đại hội

  Trong nhiệm kỳ qua, cán bộ, hội viên đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết, gương mẫu, tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ" , Hội CCB xã nhà chung sức xây dựng NTM đạt tiêu chí xã NTM Nâng cao, phấn đấu xã đạt NTM kiểu mẫu, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, chính quyền và niềm tin yêu của nhân dân. Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp có phẩm chất, năng lực, trách nhiệm cao, sâu sát cơ sở, dám nghĩ, dám làm, đổi mới phương thức hoạt động, phối hợp với các ban ngành đoàn thể, đặc biệt là sự tin tưởng của nhân dân, Hội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022.

Bên cạnh những kết quả đạt được trong nhiệm kì qua vẫn còn một số tồn tại hạn chế đó là:Hoạt động của Hội tuy đã có nhiều đổi mới, nhưng chưa đáp ứng kịp với yêu cầu trong tình hình mới. Việc đi làm kinh tế xa gia đình, xa địa phương ngày càng nhiều, làm cho việc quản lý hội viên, duy trì nề nếp, chế độ sinh hoạt của Hội gặp nhiều khó khăn. Tinh thần đấu tranh tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt ở một số chi hội còn hạn chế, còn nể nang, ngại va chạm.Việc tổng kết các mô hình, các điển hình tiên tiến, để nhân ra diện rộng còn chậm.

            Phương hướng nhiệm kỳ 2022 – 2027: Tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", đoàn kết, đổi mới, nâng cao chất lượng công tác xây dựng Hội. Tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo vệ nhân dân và chế độ XHCN. Tham gia có hiệu quả các cuộc vận động các phong trào, các chương trình phối hợp, nhất là cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" theo tiêu chí xã đạt chuẩn "Nông thôn mới kiểu mẫu". Toàn hội "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", gắn với phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu". Giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn ở cơ sở, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiệm kỳ 2022-2027.

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Thảo - Bí thư BCH Đảng bộ phát biểu chúc mừng Đại hội

Về dự chỉ đạo Đại hội Đc Vũ Văn Lợi, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện Giao Thủy, Đồng chí Trần Văn Thảo, Bí thư BCH đảng bộ, phát biểu chúc mừng và ghi nhận những kết quả mà hội CCB đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và trân trọng đề nghị sang nhiệm kỳ mới phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế Hội CCB xã nhà tiếp tục phát huy và giữ vững bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ",nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tự lực, tự cường, năng động, sáng tạo, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XXV của Đảng bộ xã. Quyết tâm xây dựng Hội trong sạch- vững mạnh ngang tầm nhiệm vụ và vị thế của một đoàn thể chính trị-xã hội, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Lợi Phó chủ tịch Hội CCB huyện. Đồng chí Trần Văn Thảo Bí thư BCH Đảng bộ tặng hoa chúc mừng Đại Hội

anh tin bai

Ban chấp hành Hội CCB xã Giao Hải khóa VIII, nhiệm kỳ 2022- 2027

Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào ban chấp hành khóa VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tại phiên họp thứ nhất của BCH khóa VIII đã bầu Đc Phạm Bá Nghiêu giữ chức chủ tịch và Đc Bùi Công Đoán giữ chức PCT hội Nhiệm kỳ 2022 – 2027.

 Thực Hiện: Trần Hiếu - VHTT TDTT


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1